Tổng quan về website giới thiệu công ty
Website giới thiệu công ty là nơi cung cấp các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, hình thức hoạt động và những sự kiện nổi bật của doanh nghiệp tới khách hàng và đối tác.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và lượng người dùng Internet ngày càng gia tăng, việc tiếp thị, quảng bá thông qua các nền tảng trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu. Trong đó, trang web giới thiệu công ty – đóng vai trò là “bộ mặt” của doanh nghiệp trên Internet, chính là công cụ giúp tìm kiếm và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Các chuyên mục cần có khi thiết kế website giới thiệu công ty
Trang chủ
Module Trang chủ là chuyên mục đầu tiên mà người dùng tiếp cận khi truy cập vào website giới thiệu công ty. Để tạo thiện cảm với người dùng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên, cần phải hoàn thiện các yếu tố: logo doanh nghiệp, hình ảnh nổi bật về sản phẩm, dịch vụ của công ty, tone màu chủ đạo của trang web,…
Bố cục trang chủ phải được thiết kế hài hòa, bắt mắt, đồng điệu với màu logo, và mang đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Đồng thời, thanh Navigation (menu) trên trang chủ cần sắp xếp sao cho dễ nhìn và dễ điều hướng, nâng cao trải nghiệm người dùng khi tìm hiểu thông tin trên website.
Giới thiệu
Với chuyên mục giới thiệu, nội dung chủ yếu xoay quanh việc cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản về doanh nghiệp như lịch sử hình thành, lĩnh vực hoạt động, sứ mệnh, tầm nhìn,… Các nội dung giới thiệu không nhất thiết phải diễn đạt quá “hoa mỹ” mà cần được trình bày ngắn gọn, súc tích, rõ ràng. Bởi yêu cầu quan trọng nhất của chuyên mục này là giúp khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn về công ty.
Sản phẩm, dịch vụ
Tại đây, doanh nghiệp cần đưa ra những hình ảnh chân thực về sản phẩm, cung cấp các thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, bảng thành phần, giá cả, công dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Ngoài ra, trong chuyên mục này, nhiều doanh nghiệp còn cho phép khách hàng đánh giá, bình luận về sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo sự tin tưởng cho những người dùng mới, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Việc cung cấp thông tin và hình ảnh càng chi tiết, rõ ràng và chân thực về sản phẩm thì khả năng thuyết phục khách hàng, thúc đẩy hành vi mua hàng càng hiệu quả hơn.
Tin tức
Nội dung trong mục tin tức chủ yếu xoay quanh việc chia sẻ kiến thức liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cũng và cập nhật thông tin về các hoạt động của doanh nghiệp. Các bài viết chia sẻ trong mục tin tức có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm nên cần phải đảm bảo chuẩn SEO. Các thông tin cung cấp đến người đọc hướng tới đáp ứng nhu cầu, thắc mắc của khách hàng, thực sự hữu ích và có giá trị.
Liên hệ và tư vấn trực tuyến
Thông tin liên hệ cần có trên website giới thiệu doanh nghiệp bao gồm: Tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại và các nền tảng social media.
Đối với chức năng tư vấn trực tuyến, doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm chat trực tuyến (chatbot) để đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả, hỗ trợ và phải hồi nhanh chóng, thường xuyên, 24/7, tạo thiện cảm cho khách hàng đối với doanh nghiệp.
Dịch vụ thiết kế website giới thiệu công ty tại WEB3A
Không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn marketing tổng thể, WEB3A còn là một trong những đơn vị thiết kế website giới thiệu công ty, thiết kế website bán hàng uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
WEB3A sở hữu đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm vững vàng trong việc lập trình, thiết kế web. Sử dụng dịch vụ thiết kế website giới thiệu công ty, quý khách hàng sẽ được cung cấp tài liệu và hướng dẫn cụ thể về quản trị web. Đồng thời, công ty cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cho doanh nghiệp, hỗ trợ và sẵn sàng giải đáp thắc mắc, tư vấn xử lý các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng nhất.
Bình luận bài viết